Những món ăn bạn ăn càng nhiều càng giảm cân

Những món ăn bạn ăn càng nhiều càng giảm cân Bạn trằn trọc, khó ngủ vì…quá đói nhưng sợ nếu ăn đêm, bạn sẽ tăng cân mất kiểm soát? Ăn đêm quả thực là một trong những nguyên nhân dẫn đến tăng cân. Lý do là giá cân phân tích 3 số lẻvì sau khi ăn, bạn thường đi ngủ ngay, cơ thể sẽ không có cơ hội để tiêu thụ lương calo dư thừa. Thông thường, cơ thể sẽ mất khoảng 4 giờ để tiêu hóa hết thức ăn mà bạn đã ăn. Ngủ ngay sau khi ăn không chỉ dẫn đến tăng cân mà còn gây khó tiêu. Do đó, bạn nên ăn ít nhất 2 tiếng khi đi ngủ để tránh gây tăng cân cũng như ảnh hưởng đến tiêu hóa.
Hướng dẫn ăn đêm mà không hề tăng cân 1. Bạn không nên ăn những thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, quá mặt hayCân phân tích điện tử ngọt như đùi gà, cánh gà rán, mì ăn liền, bánh ngọt… 2. Bạn nên chọn những thực phẩm dễ tiêu, ít calo như cháo ngũ cốc , mì lạnh, sữa ít béo , sữa đậu nành không đường… 3. Khi ăn đêm, bạn nên nhai kỹ hơn để tạo cảm giác no lâu hơn và có lợi hơn cho hệ tiêu hóa. Dưới đây là những món ăn đêm tuyệt ngon mà lại không làm bạn gái tăng cân 1. Sữa chua không đường Sữa chua giàu chất đạm, canxi, không chỉ tăng cường nhu động ruột, cải thiện táo bón, mà còn giúp tăng cường khả năng miễn dịch. Đây là thực phẩm giàu dinh dưỡng, dễ tiêu hóa, giúp chị em không lo tăng cân khi ăn đêm. 2. Cháo gạo lứt Cháo gạo lứt nấu cùng chút muối có thể giúp bạn bớt đói lại chẳng lo gì thừa calo, tăng cân. 3. Sôcôla đen Sôcôla đen được làm từ hạt cacao, chứa hàm lượng calo thấp và ít đường tinh luyện. Ăn sôcôla đen vào ban đêm, bạn sẽ cảm thấy no lâu hơn mà lại chẳng lo cơ thể bị tích mỡ. Nếu thị lực của bạn đã suy giảm đừng lãng phí tiền vào phẫu thuật. Điều này sẽ giúp ... 4. Trái cây sấy khô Trái cây sấy khô chứa nhiều loại vitamin và chất dinh dưỡng. Đây cũng là loại thực phẩm chứa ít calo bạn gái có thể lựa chọn để nhấm nháp buổi đêm. 5. Khoai lang nướng Giữa thời tiết se lạnh, được nhấm nháp một củ khoai lang nướng nóng hổi khi bụng đang “biểu tình” quả là quá tuyệt vời. Trong 100 gram khoai lang chỉ chứa khoảng 100 calo. Vì vậy, bạn có thể ăn khoai lang no bụng mà chẳng cần lo lắng cho vòng eo của mình. 6. Các loại hạt Các loại hạt như hạt óc chó, hạt điều, hạt dẻ cười…chứa nhiều axit béo không no và Cân điện tử 4 số lẻvitamin tổng hợp. Đây cũng là loại thực phẩm chứa giá trị dinh dưỡng cao, có lợi cho sức khỏe của bạn.
 
Top