Logo các hãng quần áo nổi tiếng được thiết kế như thế nào?

gltiendung

New member
Logo là một trong những yếu tố giúp khách hàng nhận diện thương hiệu thời trang của doanh nghiệp. Vì vậy, nếu muốn mở cửa hàng thời trang thành công, việc đầu tiên bạn cần làm chính là thiết kế được một cái logo sao cho hấp dẫn người xem nhất. Sau đây là bí mật đằng sau logo các hàng thời trang hàng đầu thế giới. Bạn có thể tham khảo để có thể tạo được một công cụ nhận diện thương hiệu tốt nhất nhé.
Một số lưu ý ẩn sau những thiết kế của logo các hãng thời trang nổi tiếng

Sự đơn giản

Thiết kế logo đơn giản giúp bạn đưa hình ảnh thương hiệu lên các kênh truyền thông dễ dàng hơn và giúp khách hàng nhận ra mối liên kết giữa logo với doanh nghiệp một cách nhanh chóng. Không quá cầu kỳ sẽ giúp người xem khi nhìn vào sẽ không có cảm giác bị rỗi. Tuy nhiên đơn giản không cùng nghĩa với sơ sài, nó vẫn cần sở hữu những đường nét đơn giản mà tinh tế, tạo được sự hấp dẫn riêng. Nếu người tiêu dùng không thể nhớ và nhận biết Logo của bạn, đó là dấu hiệu cho thấy bạn đang không đi đúng hướng.

Sự liên quan
Thông qua kiểu dáng, biểu tượng, màu sắc logo sẽ phản ánh hình ảnh bạn muốn truyền tải đến khách hàng. Bạn phải chắc chắn rằng logo của bạn có liên quan đến thông điệp, ý tưởng tốt muốn hướng đến người tiêu dùng. Logo tốt là khi nắm bắt và truyền tải hết các giá trị thương hiệu cốt lõi của công ty. Hãy tạo một ý nghĩa cho nó để khách hàng khi nhìn vào sẽ nhớ được lâu hơn. Nếu không, chỉ dăm bữa nửa tháng thì ký ức về logo các hãng thời trang sẽ chẳng còn trong tâm trí của họ.

Tính linh hoạt
Logo cần phải linh hoạt với chúng ta sẽ quảng bá và hoạt động nó trên nhiều phương diện khác nhau. Bạn sẽ có thể sẽ thu nhỏ hay phóng to chúng lên hoặc xuống, sử dụng được trong bất kể trường hợp nào. Cũng nên lưu ý rằng, nếu chọn lựa quá nhiều màu sắc cho logo, chi phí in ấn sẽ cực kỳ tốn kém hơn rất nhiều.

Bạn có biết vì sao hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp phải liên tục thay đổi logo? Đó chính là họ chưa biết các tạo được một cái logo phù hợp nhất, tối ưu trong mọi trường hợp sử dụng. Tính linh hoạt không có sẽ khiến bạn sau này gặp rất nhiều khó khăn. Vì vậy được bỏ qua yếu tố này nhé.

Nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thời trang thường thích kết hợp màu đen và trắng để đảm bảo Logo trong sẽ luôn đẹp ở dạng đơn giản nhất.

Nắm bắt được các yếu tố này sẽ giúp bạn thành công hơn trong việc thiết kế logo thời trang.

Xem thêm:
Kinh nghiệm livestream bán quần áo giúp tối đa lợi nhuận
 
Top