Tiếp thị liên kết Alibaba

Tiếp thị liên kết Alibaba [/b]
Jack Ma luôn trằn trọc cho ra một sân chơi đa cực để đáp ứng nguồn thu nhập cho hàng triệu người, ngay cả trong lúc ngủ!
tại sao mô phỏng Alibaba chỉ có thể thành công ở Trung Quốc?
Đây là "bộ 3 nguyên tử" giúp Alibaba của Jack Ma thiết lập 1 thị phần phục vụ 5 tỉ người
Trong các phần trước, chúng ta đã đề cập về hệ thống khổng lồ của Alibaba, trong khoảng cách thiết lập sàn TMĐT đồ sộ (B2B, B2C, C2C) cho tới công cụ tìm kiếm biệt lập và hệ thống điện toán đám mây của Jack Ma.
Để thiết lập vị trí bá chủ của mình, Jack Ma không quên việc vun đắp cho mình một hệ thống cung cấp và công cụ trả tiền đặc biệt. Bài viết dưới đây sẽ nói tới tiếp thị thị kết liên Alibaba.

1/ Tiếp thị liên kết Alibaba là gì?[/b]
Thuật ngữ Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) có mặt trên thị trường từ vài chục năm trước nhưng chỉ tới năm 1996 mới gây được tiếng vang khi Amazon, Ebay đưa vào ứng dụng trong chiến lựơc kết nối đa chiều, kiếm tiền cho cả các đối tượng không mua, ko bán trên toàn cầu.
lúc nguyên sơ, để đăng ký tiếp thị liên kết Alibaba chú trọng vào việc quảng cáo sản phẩm nên hình thức Pay Per nhấn ( PPC- thanh toán người quảng cáo duyệt y số lần click chuột của người xem) được yêu thích. Phương tiện của Alibaba thành lập muộn hơn nhưng Jack Ma đã cảm thấy hình thức CPA (Cost Per Action – thanh toán theo từng hành động cụ thể, cốt yếu là đăng ký thành viên mới và tìm hàng) là thích hợp và minh bạch hơn cả.
Hiện nay hình thức CPA được áp dụng nhiều và công bằng nhất cho cả ba bên: Người bán hàng – Alibaba – Người tiếp thị.
Tiếp thị kết liên Alibaba: các bạn giới thiệu hàng hóa của nhà cung cấp, và nếu như quý khách tìm sản phẩm của DN từ nguồn của các bạn, bạn mới được trả tiền hoả hồng.
Jack Ma từng nói: “Ebay là cá mập trong đại dương nhưng chúng tôi lại là cá sấu trên sông Dương Tử. Ví như đấu trên đại dương, chúng tôi sẽ thua nhưng lại nắm chắc phần thắng lúc đánh trên sông”. Chiến lược của Alibaba đó là phần trăm huê hồng dành cho người tiếp thị được đẩy cao hơn so với Amazon và Ebay chí ít 2%.
Ngoài ra, những nhà tiếp thị kết liên Alibaba còn thừa hưởng những khoản tiền ngoài lề do nhà cung cấp TQ rất biết chiều lòng “người môi giới” mát tay của họ.
2/ Aliplugin giúp website của bạn y như một Alibaba thu gọn[/b]
lúc phương tiện Aliplugin được tung ra nhằm hỗ trợ các nhà tiếp thị không cần lựa chọn lẩn mẩn các sản phẩm riêng lẻ để đăng lên website môi giới của mình. Aliplugin cho phép họ chuyển vận hàng trăm ngàn sản phẩm cùng những luôn thể ích cũng như giao diện chẳng khác gì web gốc. Các bạn bỏ ra 90 đô la để mua phần mềm và Hy vọng nhận tiền ngay cả trong lúc ngủ!
Với lợi thế hàng trăm triệu sản phẩm và hơn 200.000 nhà cung cấp trên khắp Trung Quốc, luôn thể ích này đang gây sốt ở các nước khác trên thế giới khi các bằng chứng về thu nhập cao ngất nghểu hàng chục nghìn đô mỗi tháng được công khai nhằm khuyến khích những người ưa thích kiếm tiền từ Alibaba không thể đứng yên!
3/ công cụ trả tiền trực tuyến được bảo đảm khiến Alibaba thắng thế[/b]
Tốc độ người truy vấn cập vào những trang web của Alibaba không những dựa vào các nhà tiếp thị kết liên mà còn nhờ việc trả tiền online hay việc đảm bảo tuyệt mật và an toàn các đàm phán trực tuyến khiến Alipay đang được ưa chuộng đa dạng, doạ dọa trực Tiếp theo đế chế Paypal gạo cội.
4/ Alipay là gì?[/b]
Cũng giống như Paypal, hay thân thiện hơn là Ngân Lượng, Alipay là một ví điện tử, theo ấy khách hàng phải nạp tiền vào account Alipay để có thể ăn tiêu cho việc tìm tậu với các người bán hàng có sử dụng Alipay để thương lượng.
bạn có thể nạp tiền vào alipay phê chuẩn tài khoản ngân hàng hoặc thậm chí mua một khoản tín dụng trong khoảng một nhà sản xuất tín dụng Alipay.
trong khi Paypal vẫn chứng tỏ độ phủ sóng số 1 toàn cầu thì Jack Ma lại kiên quyết giới hạn Paypal trên những trang web của Alibaba, thay vào đó tự xây dựng nên một công cụ thay thế là Alipay.
5/ Vậy lí do vì sao Jack Ma sử dụng Alipay?[/b]

Alipay và Alibaba chẳng thể thiếu cho sự thành công của nhau.
Trước 2011, Jack Ma đồng ý dùng Paypal là phương tiện thanh toán chính cho Aliexpress, việc bắt tay giữa hai doanh nghiệp con này đánh dấu sự cộng tác giữa Alibaba và Ebay. Vỏn vẹn 3 năm, Jack Ma tuyên bố ngừng nhà cung cấp Paypal và thay thế bằng Alipay, cả 2 bên ko bình luận nhiều về sự việc trên.
Theo ước tính của Viện nghiên cứu thế giới MCKinsey, doanh số bán lẻ của Trung Quốc sẽ rơi vào 650 tỷ đô la, bằng tổng doanh số bán buôn của Mỹ, Nhật, Anh, Đức và Pháp gộp lại trong năm nay.
Hơn thế nữa, tính tới hết năm 2015, số người sử dụng Paypal là 173 triệu chỉ bằng một nửa số người hiện đang là chủ tài khoản Alipay.
Thống kê khổng lồ trên cho thấy việc cho ra một dụng cụ trả tiền trực tuyến là việc làm đề xuất và Jack Ma đang nuôi Mong rằng mang “paypal của phương Đông” ra ngoài thế giới.
không đơn thuần làm nhiệm vụ chuyển tiền tương hỗ giữa các đối tượng, Alipay còn con cung ứng cho người dùng hàng trăm nhân tiện ích phục vụ cho việc tìm tậu online. Quả tình, lúc các bạn đăng ký Alipay thì hãy xác định một khoản tiền một số ngàn đô mau chóng ra đi vì chẳng thể kềm chế được nhu cầu sắm mua rộng rãi tới như thế.
100% những dịch vụ TQ đều sử dụng Alipay Vì thế quý khách hàng giả dụ ko muốn mất một khoản phí to trả tiền bằng thẻ tín dụng thì việc mở một Alipay đối ứng là chuyện hiển nhiên.
Có thể nhắc, Jack dùng Alipay để níu ví tiền của người sử dụng chỉ lẩn quẩn tìm hàng trên các trang web do ông tạo nên, lúc ông vừa bán hàng vừa thu tiền lúc một xu cũng ko thất thoát. Một ngón nghề hiệu quả lúc giữ được mối quan hệ đều đặn và mật thiết giữa NCC và khách hàng trên toàn thế giới.
6/ Alipay không những là phương tiện hái ra tiền[/b]
Việc kiếm bộn tiền do lượng mua bán đồ sộ được thực hiện qua Alipay chủ yếu đến trong khoảng phí thương lượng, chuyển đổi ngoại tệ, hưởng lãi suất trên số dư tạm thời.
tuy vậy, việc kiếm lợi trước mắt không hề là mục tiêu chính của ông chủ Ma, mà chính dữ liệu của hơn 300 triệu người dùng mới là mỏ vàng không bao giờ cạn.
Theo chuyên gia marketing Eric Bradlow: “Chính số liệu mới là thứ quan yếu hơn cả. Ví điện tử đo lường chính xác hành vi sắm hàng thực tế, thói quen sắm sắm…để điều chỉnh chiến lược lôi kéo đúng khách hàng trung tâm mà không bị lăng xê dàn trải, gây phung phí.
Hơn hết, đơn vị nào sở hữu công cụ thanh toán trực tuyến mạnh mẽ hơn sẽ có đa dạng cơ hội xúc tiếp với đa dạng quý khách hơn. Rõ ràng, việc bán dữ liệu khách hàng chỉ là một phần thu nhâp, khi mà ấy việc.
7/ Lời kết[/b]
Tiếp thị liên kết Alibaba mang lại cho các bạn các trải nghiệm hiệu quả và nguồn doanh thu khủng hàng tháng. Việc đăng ký tiếp thị liên kết Alibaba khôn cùng đơn giản cộng mức hoả hồng khủng khiến trang web này luôn nhận được sự chú ý của những người làm tiếp thị. Còn chờ gì nữa mà không đăng ký tham gia tiếp thị liên kết Alibaba để được trải nghiệm những lợi ích thiết thực.
 
Top